NHỮNG Ý TƯỞNG THIẾT KẾ KỆ VĂN PHÒNG THEO PHONG CÁCH HIỆN ĐẠI

Những ý tưởng thiết kế kệ văn phòng theo phong cách hiện đại

Kệ sách là một giải pháp lưu trữ vô cùng hữu ích cho gia đình. Hầu như mọi nhà bây giờ đều cần dùng tới kệ sách, bởi chúng không những có ý nghĩa lưu trữ mà còn là món đồ nội thất trang trí rất tuyệt vời. Xây dựng chúng với những ý tưởng thiết kế kệ sách đẹp đơn giản cùng không gian đẹp để có riêng cho mình những thiết kế độc đáo và ấn tượng. Hãy cùng Pima Bình Định điểm qua các kiểu thiết kế kệ sách theo phong cách hiện đại nhé !!

1. Lợi ích của kệ sách

Không chỉ phòng khách hay nơi làm việc mà bất kể không gian nào cũng sẽ trở nên lộn xộn nếu không được bố trí hợp lý. Cách hoàn hảo nhất để giải quyết tình trạng này chính là tận dụng những lợi ích mà kệ sách mang lại:

Mở rộng khả năng lưu trữ

Với thiết kế đơn giản, những kệ sách này sẽ mang đến kết cấu không gian thoáng đãng, rộng rãi đặc biệt là đối với những nơi có diện tích nhỏ như chung cư, phòng tắm,…Những kệ sách đẹp đơn giản này không chỉ tiết kiệm không gian mà còn cung cấp thêm không gian để đặt các đồ nội thất khác.

 

 

Dễ dàng tìm kiếm đồ vật

Nhờ vào đặc tính linh hoạt của mình, những kệ sách cho phép bạn dễ dàng tìm kiếm cũng như sắp xếp đồ đạc theo mong muốn. Từ đó, tạo nên một không gian có tổ chức và là nơi lý tưởng để giữ mọi thứ gọn gàng.

Căn nhà của bạn đang xảy ra những khuyết điểm mà rất khó để giải quyết. Hay bạn đang băn khoăn không biết phải xử lý góc chết trong nhà ra sao?. Kệ sách đẹp đơn giản sẽ giúp bạn giải quyết ngay những vấn đề khó khăn này. Để mang đến một diện mạo mới cho không gian của bạn. Bạn thậm chí có thể lưu trữ kệ sách dưới chân cầu thang để biến không gian khó xử lý này thành một điểm nhấn đặc biệt và đẹp đẽ cho căn nhà.

2. Các mẫu thiết kế kệ theo phong cách hiện đại

– Kệ Đơn Giản Mà Đẹp: 

 

– Kệ  treo tường:

 

– Kệ âm tường:

???? GHÉ XEM MẪU TẠI CỬA HÀNG PIMA ĐẠI PHÚ GIA
Lô 16 – LKV Khu Đô Thị Đại Phú Gia, P. Nhơn Bình, TP. Quy Nhơn, T.Bình Định
Liên hệ đặt hàng Hotline/Zalo: 038.777.0568
BÀI VIẾT KHÁC 


Notice: Trying to access array offset on value of type bool in /home/pimaviet/pimabinhdinh.com/wp-content/themes/flatsome/inc/shortcodes/share_follow.php on line 29

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *