BÁO GIÁ TẤM ỐP TƯỜNG TRẦN TRONG NHÀ CHẤT LƯỢNG 2024!

Tấm ốp tường trang trí là xu hướng mới trong xây dựng. Và tân trang lại tường vách cho nhà ở như biệt thự, nhà dân dụng, nhà phố, nhà cấp 4. Cùng Pima Bình Định tìm hiểu về các loại tấm ốp tường trang trí trong nhà có độ bền cao, mẫu mã đẹp và được tin dùng nhiều nhất hiện nay qua bài viết này.

Các loại tấm ốp tường đang là mối quan tâm của nhiều gia chủ có nhu cầu thiết kế hay tu sửa nhà ở, công trình. Vậy vật liệu ốp tường nào đang được sử dụng phổ biến. Kích thước tấm nhựa ốp tường là bao nhiêu? Địa chỉ mua tấm ốp tường chất lượng, giá rẻ ở đâu? Để biết chi tiết thông tin và báo giá về tấm ốp tường xem ngay bài viết dưới đây của Pima Bình Định.

Tấm ốp tường là gì?

Tấm ốp tường là sản phẩm có chức năng trang trí cho nhà ở kết hợp với một số tính năng thêm như: chống nước, chống ẩm, chống cháy… Tùy loại vật liệu làm tấm ốp tường và nhà sản xuất mà có chất lượng với giá thành khác nhau. Như: tấm ốp tường làm từ  nhựa PVC, gỗ ép công nghiệp… Trong đó, tấm ốp tường Pima được ưa chuộng hơn cả. Bởi tính năng sử dụng vượt trội hơn các vật liệu còn lại.

Báo giá các loại tấm ốp tường trong nhà mới nhất 2024

Bảng giá tấm ốp tường trong nhà hiện nay dao động rất nhiều. Tùy vào các yếu tố như độ dày, kích thước, loại vân, khu vực địa lý, diện tích thi công,… thì sẽ có sự chênh lệch giá khác nhau.

Tuy nhiên, mức giá này còn tùy thuộc vào quy mô công trình, loại sản phẩm, khối lượng,… Vì vậy để biết được chi phí thi công tấm ốp tường trong nhà chính xác nhất, quý khách hãy liên hệ với đơn vị thi công uy tín tại địa phương để được báo giá chi tiết và nhanh chóng nhất!

NHẬN BÁO GIÁ CHI TIẾT SẢN PHẨM TẠI ĐÂY: https://tinyurl.com/y2exm2ax

Ứng dụng vật liệu ốp tường trong công trình xây dựng

 

Nội thất

Với những ngôi nhà hoặc công trình xây dựng có tính thẩm mỹ vô cùng cao, thường chủ nhà/chủ đầu tư sẽ tiến hành ốp tường toàn bộ tường trong nhà. Các vị trí thường được ốp tường trong không gian bao gồm tường phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, phòng tắm…

Với phòng bếp, tấm ốp tường trong nhà sẽ giúp giữ cho phòng bếp sạch sẽ hơn. Dễ vệ sinh lau dọn hơn. Với phòng khách, phòng ngủ, các loại tấm ốp tường có tác dụng hỗ trợ Chống nước, chống cháy làm làm tăng giá trị thẩm mỹ cho gian phòng. Ở những khu vực đặc thù như phòng tắm, nhà vệ sinh, tấm ốp có tác dụng chống thấm, chống rêu mốc hiệu quả, giữ cho không gian nhà vệ sinh luôn sạch, thoáng mát.

Các loại tấm ốp tường trang trí trong nhà cần đáp ứng các tiêu chí sau:

  • Mang giá trị thẩm mỹ cao, dễ trang trí làm đẹp tường nhà.
  • Phù hợp với phong cách thiết kế và màu sắc nội thất.
  • Có khả năng cách nhiệt, cách âm chống ồn.
  • Chịu lực tốt, độ bền cao

Ngoại thất 

Ngoài ốp tường nội thất, các loại tấm ốp tường còn có thể ốp cho tường ngoại thất. Giúp bảo vệ ngôi nhà khỏi những điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Và cũng gia tăng tuổi thọ của ngôi nhà. Vị trí được ứng dụng tấm ốp trang trí nhiều nhất trong phạm vi ốp tường là tường nhà, cổng, tường rào. Đây là những khu vực phải chịu tác động trực tiếp của các yếu tố thời tiết như mưa, nắng, gió, bão. Trong thời gian dài, thường dễ xuống cấp, phai màu sơn, bị ẩm mốc, thấm nước vào trong nhà. Các loại tấm ốp tường chịu lực tốt, chống nóng, chống ẩm, cách âm cách nhiệt hiệu quả cao. Lại có tác dụng hỗ trợ chống thấm, do đó, người ta sử dụng vật liệu ốp trang trí để làm đẹp. Và bảo vệ ngôi nhà, giúp ngôi nhà mới hơn, bền hơn theo năm tháng.

Mua tấm ốp tường trần Pima ở đâu?

Để mua tấm ốp trần tường Pima bạn có thể truy cập Tổng kho Pima Bình Định để nhận được sự tư vấn và báo giá chi tiết. Quý khách có thể trực tiếp đến  LÔ 16  KHU ĐÔ THỊ ĐẠI PHÚ GIA, P.NHƠN BÌNH, TP.QUI NHƠN. Để xem mẫu trực tiếp và sự hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên.

Tổng kho Pima Đại Phú Gia là kênh phân phối chính thức của nhà máy Pima. Hàng được nhập trực tiếp từ nhà máy không qua trung gian. Đảm bảo xuất xứ, chất lượng và uy tín khi đến tay khách hàng. Hàng luôn có sẵn số lượng lớn đảm bảo nguồn cung cho khách hàng.

????GHÉ XEM MẪU TẠI CỬA HÀNG PIMA ĐẠI PHÚ GIA
Lô 16 – LKV Khu Đô Thị Đại Phú Gia, P. Nhơn Bình, TP. Quy Nhơn, T.Bình Định
Khách lên đơn ib Zalo / Hotline: 038.777.0568
Địa chỉ: Sông Cầu, Bình Định
BÀI VIẾT KHÁC 

 


Notice: Trying to access array offset on value of type bool in /home/pimaviet/pimabinhdinh.com/wp-content/themes/flatsome/inc/shortcodes/share_follow.php on line 29

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *