MUA TẤM ỐP TƯỜNG ỐP TRẦN VÂN ĐÁ PIMA TẠI QUY NHƠN

  1. Tấm nhựa Pima giả đá cẩm thạch là gì?

 

Là một sản phẩm thân thiện với môi trường với chất lượng vượt trội hơn so với các nguyên vật liệu cũ. Lợi thế riêng biệt của nó là dễ dàng thi công chống thấm, chống ăn mòn. Và đặc biệt có thể sử dụng trong môi trường ẩm ước thời gian dài. Tấm nhựa PVC ra đời đã tạo ra một bước đột phá mới trong ngành trang trí thẩm mỹ của công trình xây dựng.

Dòng sản phẩm này có khả năng đặc biệt là tạo điểm nhấn rất tốt cho công trình khi mà có nhiều hoa văn họa tiết màu sắc đa dạng. Đối với dòng sản phẩm nhựa PVC giả đá chúng ta có thể linh động sử dụng chúng vào các kiểu dạng công trình xây dựng khác nhau từ cổ điển cho đến hiện đại.

2. Ưu điểm vượt trội của tấm nhựa giả đá

  • Đa dạng mẫu mã

Có nhiều màu sắc như vân đá tự nhiên để lựa chọn. Màu sắc đồng nhất không bị lệch như đá tự nhiên. Rất phù hợp cho những không gian rộng.

  • Đặc tính

Chống thấm, chống ẩm và chịu nước bên cạnh đó nó còn chống cháy rất tốt. Chịu mài mòn, chống trầy, chống nấm mốc. Bề mặt sáng bóng, không lau chùi, dễ lau chùi. Đá hoa cương nhựa PVC có độ dẫn điện thấp. Và đặt biệt có khả năng ngăn chặn nhiệt vào mùa hè và cách nhiệt mùa đông.

  • Trọng lượng

Trọng lượng nhẹ hơn đá tự nhiên nên việc thi công dễ dàng hơn. Nhất là những khu vực trên cao việc thi công cũng trở nên an toàn hơn.

  • An toàn sức khỏe môi trường

Sử dụng vật liệu thân thiện với môi trường và có thể tái chế.

  • Tối ưu chi phí

Giá thành rẻ hơn đá tự nhiên  rất nhiều lần mà màu sắc hay chất liệu đều không thua kém. Dễ dàng thi công giảm bớt chi phí thi công và giảm không gian chứa.

3. Công dụng 

Tấm nhựa Pima giả đá cẩm thạch được ứng dụng rất đa dạng. Từ trang trí nội thất khách sạn, nhà hàng, câu lạc bộ, siêu thị, showroom, cao ốc văn phòng, biệt thự karaoke…Nó còn được ứng dụng làm vách ngăn tivi trong không gian nhà khách phòng bạn.

Ngoài ra Tấm nhựa Pima giả đá cẩm thạch được áp dụng thi công như: ốp thang máy, cầu thang, tường nội thất, ngoại thất, ốp trần, ốp trong nhà vệ sinh chống thấm. Ốp tường phòng ngủ tạo điểm nhấn ấn tượng. Ốp cột tròn, cột vuông, làm bảng hiệu quảng cáo, quầy lễ tân, ốp bàn ghế.

Tổng kho vật liệu sỉ Pima Đại Phú Gia là kênh phân phối chính thức của  Pima tại Bình Định. Với diện tích kho rộng lớn đáp ứng đầy đủ các yêu cầu lưu trữ và trưng bày sản phẩm.

Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và nhiệt tình luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng. Quý khách có thể đến cửa hàng để xem mẫu trực tiếp tại LÔ 16 LKV KHU ĐÔ THỊ ĐẠI PHÚ GIA, P.NHƠN BÌNH, TP.QUY NHƠN.

Tổng kho Pima Bình Định cam kết hàng luôn có sẵn tại kho với số lượng lớn luôn sẵn sàng phục vụ quý khách. Hàng luôn cam kết chính hãng luôn cam kết chất lượng uy tín. Ngoài ra, hàng được nhập trực tiếp từ nhà máy không qua trung gian đảm bảo giá cả cạnh tranh

???? TỔNG KHO PIMA BÌNH ĐỊNH là tổng kho cung cấp nguyên vật liệu sỉ thi công xây mới, vật liệu xây dựng ngoại thất và cải tạo nội thất uy tín hàng đầu tại Bình Định
ĐỂ NHẬN BÁO GIÁ CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ : 038.777.0568


Notice: Trying to access array offset on value of type bool in /home/pimaviet/pimabinhdinh.com/wp-content/themes/flatsome/inc/shortcodes/share_follow.php on line 29

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *