ĐỊA CHỈ MUA TẤM ỐP TƯỜNG PIMA TẠI BÌNH ĐỊNH

1. Tấm ốp tường trang trí Pima

Tấm ốp tường Pima là vật liệu đang được ngày càng ưa chuộng tại Bình Định.. Pima là nhà máy chuyên sản xuất và cung cấp các dòng sản phẩm được làm từ nhựa PVC. Với các dòng sản phẩm ốp tường như: Tấm ốp lam sóng, tấm ốp Nano, tấm ốp vân đá…Pima ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường hiện nay.

2. Ưu điểm của tấm ốp Pima

  • Đa dạng về mẫu mã và màu sắc: Pima cung cấp nhiều mẫu mã và màu sắc khác nhau. Phù hợp với từng loại nhu cầu của khách hàng.
  • Chống thấm nước và ẩm mốc: Nhờ cấu tạo từ nhựa PVC cao cấp, Pima có khả năng chống thấm nước và ẩm mốc tuyệt vời. Giúp cho ngôi nhà của bạn luôn trở nên khô ráo và thoáng mát.
  • Chống cháy hiệu quả: Pima là vật liệu chống cháy lan, giúp đảm bảo an toàn cho ngôi nhà của bạn.
  • Dễ dàng thi công và vệ sinh: Các dòng sản phẩm nhà Pima có trọng lượng nhẹ và dễ dàng thi công giúp tiết kiệm thời gian và chi phí. Ngoài ra, tấm ốp tường nhà Pima còn rất dễ dàng vệ sinh, chỉ cần dùng khăn lau chùi nhẹ.

3. Chọn mua tấm ốp tường Pima ở đâu?

  • Chất lượng sản phẩm đảm bảo:

Pima là thương hiệu uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất và cung cấp vật liệu trang trí nội thất. Các dòng sản phẩm nhà Pima đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Hiện nay các dòng sản phẩm nhà Pima đã được phân phối tại Bình Định tại Lô 16 LKV Khu Đô Thị Đại Phú Gia, P.Nhơn Bình, TP.Qui Nhơn.

Tổng kho vật tư giá sỉ Pima Đại Phú Gia là kênh phân phối chính thức của Pima. Với diện tích tổng kho rộng lớn đáp ứng đầy đủ yêu cầu lưu trữ và trưng bày. Hàng luôn được nhập trực tiếp không qua trung gian, luôn sẵn kho số lượng lớn đáp ứng đủ nguồn cung ứng cho khách hàng.

  • Dịch vụ chuyên nghiệp

Tổng kho Pima Bình Định có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7.

Lô 16 – LKV Khu Đô Thị Đại Phú Gia, P. Nhơn Bình, TP. Quy Nhơn, T.Bình Định
Khách lên đơn ib Zalo / Hotline: 038.777.0568
TỔNG KHO PIMA BÌNH ĐỊNH là tổng kho cung cấp nguyên vật liệu sỉ thi công xây mới, vật liệu xây dựng ngoại thất và cải tạo nội thất uy tín hàng đầu tại Bình Định
Tin khác

 

 

 

 


Notice: Trying to access array offset on value of type bool in /home/pimaviet/pimabinhdinh.com/wp-content/themes/flatsome/inc/shortcodes/share_follow.php on line 29

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *