NƠI CUNG CẤP TẤM VÁN NHỰA UY TÍN TẠI BÌNH ĐỊNH!

1. Địa điểm cung cấp tấm ván nhựa uy tín

Tấm ván nhựa là vật liệu trang trí nội thất đang được ưa chuộng bởi những ưu điểm vượt trội như: chịu nước, chống ẩm, chống cháy, chống trầy xước, độ bền cao, dễ lau chùi…Tại Bình Định, Tổng kho Pima Bình Định là địa chỉ cung cấp tấm ván nhựa uy tín hàng đầu. Được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

2. Tổng kho cung cấp các loại sản phẩm nào?

Tổng kho Pima Bình Định cung cấp các loại tấm ván nhựa:

  • Ván nhựa trắng
  • Ván nhựa phủ phim vân gỗ
  • Ván nhựa bóng gương
  • Tấm ốp lam sóng
  • Tấm ốp nano
  • Tấm ốp giả đá cẩm thạch
  • Phôi cửa Composite
  • Phụ kiện nẹp, keo đi kèm…

Các sản phẩm của Tổng kho Pima Bình Định đều đảm bảo chất lượng đến tay người  tiêu dùng. Các sản phẩm nhà Pima được sản xuất từ nguyên liệu cao cấp, đảm bảo chất lượng, độ bền cao. Sản phẩm có nhiều mẫu mã, màu sắc đa dạng, phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau.

3. Giá cả tấm ván nhựa tại tổng kho Pima Bình Định

Giá cả tấm ván nhựa tại Tổng kho Pima Bình Định cạnh tranh, phù hợp với túi tiền của quý khách. Hàng được nhập trực tiếp không qua bất kỳ kênh trung gian nào. Cửa hàng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn, giúp quý khách tiết kiệm chi phí.

4. Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo

Tổng kho Pima Bình Định có đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua tấm ván nhựa chất lượng cao, giá cả  cạnh tranh tại Bình Định. Hãy đến ngay Tổng kho Pima Bình Định bạn sẽ được trai nghiệm những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất

Tổng kho Pima có địa chỉ tại 90 Nguyễn Thái Học, phường Lê Hồng Phong, Qui Nhơn. Là địa điểm chuyên cung cấp vật liệu sỉ thi công và cải tạo nội thất uy tín, chất lượng hàng đầu tại Bình Định.

Nhanh tay liên hệ chúng tôi . Đội ngũ CSKH của chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết và cụ thể vật tư giúp quý vị lựa chọn được sản phẩm tốt nhất.
Add Zalo/ Hotline: 038.777.0568 để nhận báo giá chi tiết
Địa chỉ: An Nhơn, Bình Định
Tin khác

Notice: Trying to access array offset on value of type bool in /home/pimaviet/pimabinhdinh.com/wp-content/themes/flatsome/inc/shortcodes/share_follow.php on line 29

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *