Báo giá chi tiết tấm ván nhựa tại An Nhơn, Bình Định

Tấm ván nhựa PVC Pima là một dòng sản phẩm mang thương hiệu Pima. Nổi tiếng với độ bền cao, khả năng chống cháy lan, chống nước và dễ thi công… Đáp ứng được nhu cầu cao về tính thẩm mỹ và công năng sử dụng.

  1. Tấm ván nhựa PVC là gì?

Tấm ván nhựa PVC là một loại nhựa cứng không màu không mùi. Được đùn ép với công nghệ hiện đại an toàn với con người và môi trường. Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại sau khi qua hàng loạt quá trình xử lý công nghiệp để tạo thành một hợp chất polyme có nhiều kích thước và màu sắc khác nhau tùy theo nhu cầu của thị trường.

 

Tấm ván nhựa PVC là vật liệu trang trí nội thất đang được ưa  chuộng nhất hiện nay. Thường được sản xuất theo dạng tấm với độ dày và kích thước tiêu chuẩn.  Do có độ bền cao và dễ thi công lắp đặt cho nên tấm ván nhựa được ứng dụng rất nhiều trong thi công nội thất nhà bếp, phòng khách, khách sạn, nhà hàng…

Theo đánh giá khách quan của người tiêu dùng thì tấm ván nhựa có nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với các vật liệu truyền thống. Đồng thời cũng có giá thành rất hợp lý.

2. Ưu điểm của tấm ván nhựa Pima

  • Chống cháy: Khả năng chống cháy lan khi có hỏa hoạn xảy ra. Giúp giảm thiểu tình trạng cháy lan khi có đám cháy.
  • Chống nước: Khả năng chống nước tuyệt đối giúp cho tấm ván nhựa của nhà Pima tránh khỏi tình trạng ẩm mốc, trương nở, cong vênh làm mất đi giá trị thẩm mỹ cũng như giá trị sử dụng của vật liệu.
  • Không chứa chất độc hại: Được chế biến từ nguồn nguyên liệu sạch. Không chứa các chất độc hại như chì và thân thiện với môi trường.
  • Chống bụi bẩn tốt: Bề mặt nhẵn trơn nên bụi bẩn khó bám vào. Việc vệ sinh lau chùi cũng từ đó mà trở nên dễ dàng hơn .
  • Cách điện, cách nhiệt tốt: Được làm từ bột nhựa và còn có khả năng kháng nước cho nên khả năng cách điện là rất tốt.
  • Tính thẩm mỹ cao: Sản phẩm được sản xuất với màu sắc và độ dày đa dạng khác nhau. Giúp cho khách hàng dễ dàng lựa chọn. Ngoài ra vật liệu này rất dễ kết hợp với các không gian nội thất khác nhau để tạo sự hài hòa cho ngôi nhà của bạn.
  • Độ bền cao: Thời gian sử dụng có thể lên đến 30 năm. Giúp giảm chi phí thay thế bảo trì bảo quản.
  • Dễ dàng thi công lắp đặt: Việc cắt hay mài cũng vô cùng dễ dàng giúp việc thi công diễn ra nhanh chóng.

3. Ứng dụng của tấm ván nhựa Pima

Trông mỗi ngôi nhà hay quán xá thì hiện nay ta đều dễ dàng bắt gặp vật liệu nhựa PVC. Tấm ván nhựa Pima được ứng dụng rộng rãi trong nội thất cũng như đời sống

  • Được dùng làm tủ sách, kệ bếp, tủ chậu lavabo…
  • Ốp tường ốp trần, ốp tường
  • Ứng dụng làm trong các nông trại chăn nuôi, sản xuất

4. Mua tấm ván nhựa ở đâu tại Bình Định uy tín.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm nhà cung cấp tấm ván nhựa Pima uy tín tại Bình Định. Thì hãy đến với chúng tôi, Tổng kho Pima Bình Định tại 90 Nguyễn Thái Học, Tp Qui Nhơn là cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm của nhà Pima: tấm ván nhựa trắng, tấm ván nhựa phủ phim vân gỗ Pima, tấm lam sóng, tấm ốp nano, phôi cửa composite…Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm lẫn dịch vụ.

 

Tổng kho Pima Bình Định tự hào là nhà cung cấp vật liệu thi công và cải tạo nội thất đáng tin cậy ở Bình Định. Chúng tôi không ngừng nỗ lực cải tiến sản phẩm lẫn dịch vụ, đồng thời luôn lắng nghe mọi góp ý để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

  • Luôn có sẵn số lượng lớn hàng tại kho
  • Giao hàng nhanh chóng
  • Sản phẩm đa dạng
  • Nhiều chương trình quà tặng và ưu đãi
  • Hàng nhập trực tiếp từ nhà máy không qua trung gian
  • Giá cả cạnh tranh

Để nhận báo giá chi tiết quý khách vui lòng điền vào : https://forms.gle/UefwjCwC5ZpTb3Yc7

Chi tiết sản phẩm xem tại: https://pimabinhdinh.com/
Nhanh tay liên hệ chúng tôi . Đội ngũ CSKH của chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết và cụ thể vật tư giúp quý vị lựa chọn được sản phẩm tốt nhất.
Add Zalo/ Hotline: 038.777.0568 để nhận báo giá chi tiết
TỔNG KHO PIMA BÌNH ĐỊNH là tổng kho cung cấp nguyên vật liệu sỉ thi công xây mới và cải tạo nội thất uy tín hàng đầu tại Bình Định
Địa chỉ:  90 nguyễn Thái Học, TP Qui Nhơn
Tin khác

https://pimabinhdinh.com/noi-ban-tam-op-lam-song-uy-tin-tai-binh-dinh/


Notice: Trying to access array offset on value of type bool in /home/pimaviet/pimabinhdinh.com/wp-content/themes/flatsome/inc/shortcodes/share_follow.php on line 29

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *